Android IOS Windows macOS

Android

  • Vui lòng kiểm tra lại số điện thoại. Bạn có thể ấn vào nút Gửi lại để hệ thống gửi SMS xác nhận mới. (Thời hạn cho xác thực là 30 phút từ lúc SMS được gửi, bạn hãy nhập mã xác thực trong khoảng thời hạn trên)
  • Bạn có đặt chế độ black list / white list trên điện thoại không? Nếu có hãy tắt chế độ này
  •  Trong trường hợp vẫn không nhận được SMS, vui lòng gửi email số điện thoại của bạn tới dịch vụ khách hàng: support@karo.com.vn, chúng tôi sẽ phản hồi sau khi xác thực thông tin

1 số di động chỉ dùng đăng ký và xác thực được cho 1 điện thoại tại cùng thời điểm. Khi bạn đăng nhập trên thiết bị mới, toàn bộ dữ liệu trên thiết bị cũ sẽ bị xoá

Bạn có thể dùng bất kỳ số điện thoại của mạng nào ở Việt Nam. Với các số ngoài mạng Vinaphone, chúng tôi sẽ cấp 1 số Vinaphone mới để bạn sử dụng

  • Hiện tại ứng dụng không hỗ trợ máy tính bảng và các thiết bị đã root
  • Ứng dụng yêu cầu thiết bị cài Android 4.2 trở lên, bạn vui lòng kiểm tra lại thông tin thiết bị của mình
  • Karo chỉ hoạt động được trên máy tính hoặc điện thoại thông minh
  • Nếu cài Karo lên máy tính bảng sẽ bị lỗi hoặc giao diện không được tối ưu
  • Nếu không tải ứng dụng được
    • Vui lòng kiểm tra kết nối mạng Internet
    • Vui lòng kiểm tra dung lượng điện thoại có khả dụng không
  • Không nhận được mã xác thực
    • Vui lòng kiểm tra lại số điện thoại. Bạn có thể ấn vào nút Gửi lại để hệ thống gửi SMS xác nhận mới. (Thời hạn cho xác thực là 30 phút từ lúc SMS được gửi, bạn hãy nhập mã xác thực trong khoảng thời hạn trên)
    • Bạn có đặt chế độ black list / white list trên điện thoại không? Nếu có hãy tắt chế độ này
    • Trong trường hợp vẫn không nhận được SMS, vui lòng gửi email số điện thoại của bạn tới dịch vụ khách hàng: support@karo.com.vn, chúng tôi sẽ phản hồi sau khi xác thực thông tin
  • Hội viên vàng
    • Gọi được VoIP và nhắn tin cho thành viên Karo khác
    • Gọi được VoIP tới số tổng đài doanh nghiệp
    • Nếu có nhiều gói cước, hệ thống tự lựa chọn gói cước dựa vào số bị gọi
    • Có thể nhận được cuộc gọi offline
  • Hội viên bạc
    • Gọi được VoIP miễn phí
    • Kết nối tới máy tính hoạt động như điện thoại IP cho doanh nghiệp
  • Hội viên xanh
    • Gọi được VoIP và nhắn tin miễn phí
    • Nếu có nhiều gói cước, hệ thống tự lựa chọn gói cước dựa vào số bị gọi

Vui lòng đăng ký tại website www.karo.com.vn

Toàn bộ dữ liệu được mã hoá và cực kỳ an toàn

  • Tin nhắn > + > Tin nhắn quảng bá > chọn các liên hệ muốn gửi tin đến
  • 1 lần được gửi tối đa 200 liên hệ
  • Danh bạ > Nhóm > + > Nhập tiêu đề nhóm và thêm người tham gia
  • Ấn vào dấu √ ở trên cùng bên phải để hoàn tất

Khác > Cài đặt > Cài đặt phòng chat > chỉnh cỡ chữ

Để gửi và nhận được tin nhắn miễn phí, cả người gửi và người nhận đều phải cài đặt ứng dụng, vui lòng kiểm tra lại ứng dụng và mạng Internet của bạn

  • "Đồng hồ" tin nhắn đang được gửi
  • "Đã gửi" tin nhắn đã được gửi tới hệ thống
  • "Đã đọc" hiển thị tin nhắn đã được xem, số lượng người đã xem tin nhắn (trong trường hợp chat nhóm)
  • "!" Tin nhắn chưa được gửi đi. Có thể có lỗi do mạng Internet, bạn nên ấn vào Gửi lại hoặc xoá tin nhắn lỗi
  • Tải về: Khác > Nhãn dán - chọn và tải nhãn dán
  • Xoá: Ấn vào biểu tượng trên cùng bên phải > chọn nhãn dán để xoá
  • Để gửi tệp tài liệu, tại màn mình hội thoại, ấn vào biểu tượng "ghim băng", chọn loại tài liệu cần gửi: ảnh, chụp ảnh, phim, dữ liệu lưu trên đám mây, tin nhắn thoại, địa điểm, liên hệ > Bấm " Gửi" để gửi tệp tài liệu
  • Dung lượng tối đa 1 tệp được gửi là 100 MB, tốc độ tuỳ thuộc vào đường truyền Internet
  • Các định dạng cho phép gửi:
    • Ảnh: JPG, PNG
    • Video: mp4
    • File: World, Excel, Power Point, PDF và các file nén

Với tin nhắn, ứng dụng sẽ lưu trong vòng 3 tháng, còn với tệp tài liệu sẽ lưu 1 tháng

  • Kiểm tra xem có liên hệ nào trên máy không
  • Vào … > Cài đặt > Cài đặt danh bạ > Xác nhận nguồn danh bạ
  • Hãy đảm bảo phiên bản Karo của cả 2 là mới nhất và đều có kết nối Internet
  • Vào … > Cài đặt > Cài đặt danh bạ > Cập nhật danh bạ
  • Một khi có kết nối Internet, Karo sẽ tự động đồng bộ danh bạ
  • … > Cài đặt > Cài đặt danh bạ > Cập nhật danh bạ

… > ảnh đại diện ở góc trên cùng tay phải, ấn vào mũi tên để chọn các thao tác: Chụp ảnh + Chọn ảnh + Xoá ảnh + Lưu ảnh

  • Các liên hệ được đồng bộ từ rất nhiều nguồn: trên thiết bị, trên SIM, trên tài khoản email, trên tài khoản Facebook ...
  • Bạn có thể vào … > Cài đặt > Cài đặt danh bạ > Chọn nguồn liên hệ bạn muốn hiển thị
  • Thêm liên hệ: Danh bạ > ấn (+) để thêm liên hệ. Hoặc thêm liên hệ tại danh bạ của thiết bị, ứng dụng sẽ tự động đồng bộ
  • Xoá liên hệ: Vào Danh bạ > Chọn liên hệ cần xoá > Xoá liên hệ. Hoặc vào danh bạ thiết bị, xoá liên hệ, ứng dụng sẽ tự động đồng bộ

Kiểm tra phần cảnh báo đã được bật hay chưa

  • Trên điện thoại, vào Cài đặt > Ứng dụng > Karo > Hiện cảnh báo > Hiện cảnh báo trực tuyến khi kết nối wifi
  • Kiểm tra âm báo trên Karo đã được chọn chưa
  • Có thể tắt tính năng tiết kiệm pin trên Android để tránh trường hợp tự động ngắt âm
Karo > Cài đặt > Cảnh báo > Tắt cảnh báo / Bật cảnh báo
Hiện tại VNPT VinaPhone chưa cung cấp lựa chọn nhạc chờ cho Karo
Tắt: Cài đặt > Cài đặt thông báo > Cảnh báo Đổi: Cài đặt > Cài đặt thông báo > Âm thanh cảnh báo
Chỉ các cuộc gọi giữa các thành viên Karo với nhau hoặc gọi tới thuê bao Vinaphone mới được miễn phí
Trong trường hợp kết nối Internet kém, ứng dụng sẽ khuyến nghị hình thức "gọi thông thường", cuộc gọi sẽ tự động chuyển sang cuộc gọi truyền thống của điện thoại và phí tính theo nhà mạng của bạn
Nguyên nhân thường gặp nhất là do kết nối mạng không ổn định, bạn có thể thử theo các bước o Kiểm tra kết nối mạng, có thể vào web để kiểm tra o Thoát ra và vào lại ứng dụng o Người nghe chưa cài ứng dụng, bạn hãy yêu cầu tải và cài đặt ứng dụng để có thể trò chuyện miễn phí
Nguyên nhân thường gặp nhất là do kết nối mạng không ổn định, hãy đảm bảo người nghe và người gọi đều đang có kết nối Internet tốt
Khác > Cài đặt > Cài đặt cuộc gọi > Chuyển tiếp, chọn số muốn chuyển cuộc gọi tới
  • Cuộc gọi Karo: gọi miễn phí giữa ứng dụng với nhau
  • Cuộc gọi tiết kiệm: gọi VoIP giá rẻ tới các thuê bao GSM thông thường
  • Cuộc gọi thông thường: chuyển qua cuộc gọi trên thiết bị
  • Có thể do sự cố khi kết nối mạng (ví dụ: tường lửa chặn cuộc gọi ...)
  • Có thể do điện thoại chưa kích hoạt micro cho ứng dụng
Nếu gặp lỗi phát sinh khi sử dụng, vui lòng vào Khác > Phản hồi, để gửi thông tin cho chúng tôi hoặc email tới support@karo.com.vn để được trợ giúp

IOS

Vui lòng kiểm tra lại số điện thoại. Bạn có thể ấn vào nút Gửi lại để hệ thống gửi SMS xác nhận mới. (Thời hạn cho xác thực là 30 phút từ lúc SMS được gửi, bạn hãy nhập mã xác thực trong khoảng thời hạn trên) Bạn có đặt chế độ black list / white list trên điện thoại không? Nếu có hãy tắt chế độ này Trong trường hợp vẫn không nhận được SMS, vui lòng gửi email số điện thoại của bạn tới dịch vụ khách hàng: support@karo.com.vn, chúng tôi sẽ phản hồi sau khi xác thực thông tin
1 số di động chỉ dùng đăng ký và xác thực được cho 1 điện thoại tại cùng thời điểm. Khi bạn đăng nhập trên thiết bị mới, toàn bộ dữ liệu trên thiết bị cũ sẽ bị xoá
Bạn có thể dùng bất kỳ số điện thoại của mạng nào ở Việt Nam. Với các số ngoài mạng Vinaphone, chúng tôi sẽ cấp 1 số Vinaphone mới để bạn sử dụng
Hiện tại ứng dụng không hỗ trợ máy tính bảng và các thiết bị đã jailbreak Ứng dụng yêu cầu thiết bị cài IOS 8 trở lên, bạn vui lòng kiểm tra lại thông tin thiết bị của mình
Karo chỉ hoạt động được trên máy tính hoặc điện thoại thông minh Nếu cài Karo lên máy tính bảng sẽ bị lỗi hoặc giao diện không được tối ưu
  • Nếu khôgn tải ứng dụng được
    • Vui lòng kiểm tra kết nối mạng Internet
    • Vui lòng kiểm tra dung lượng điện thoại có khả dụng không
  • Không nhận được mã xác thực
    • Vui lòng kiểm tra lại số điện thoại. Bạn có thể ấn vào nút Gửi lại để hệ thống gửi SMS xác nhận mới. (Thời hạn cho xác thực là 30 phút từ lúc SMS được gửi, bạn hãy nhập mã xác thực trong khoảng thời hạn trên)
    • Bạn có đặt chế độ black list / white list trên điện thoại không? Nếu có hãy tắt chế độ này
    • Trong trường hợp vẫn không nhận được SMS, vui lòng gửi email số điện thoại của bạn tới dịch vụ khách hàng: support@karo.com.vn, chúng tôi sẽ phản hồi sau khi xác thực thông tin
  • Hội viên vàng
    • Gọi được VoIP và nhắn tin cho thành viên Karo khác
    • Gọi được VoIP tới số tổng đài doanh nghiệp
    • Nếu có nhiều gói cước, hệ thống tự lựa chọn gói cước dựa vào số bị gọi
    • Có thể nhận được cuộc gọi offline
  • Hội viên bạc
    • Gọi được VoIP miễn phí
    • Kết nối tới máy tính hoạt động như điện thoại IP cho doanh nghiệp
  • Hội viên xanh
    • Gọi được VoIP và nhắn tin miễn phí
    • Nếu có nhiều gói cước, hệ thống tự lựa chọn gói cước dựa vào số bị gọi
Vui lòng đăng ký tại website www.karo.com.vn
Toàn bộ dữ liệu được mã hoá và cực kỳ an toàn
Tin nhắn > + > Tin nhắn quảng bá > chọn các liên hệ muốn gửi tin đến 1 lần được gửi tối đa 200 liên hệ
Danh bạ > Nhóm > + > Nhập tiêu đề nhóm và thêm người tham gia Ấn vào dấu √ ở trên cùng bên phải để hoàn tất
Khác > Cài đặt > Cài đặt phòng chat > chỉnh cỡ chữ
Để gửi và nhận được tin nhắn miễn phí, cả người gửi và người nhận đều phải cài đặt ứng dụng, vui lòng kiểm tra lại ứng dụng và mạng Internet của bạn
  • "Đồng hồ" tin nhắn đang được gửi
  • "Đã gửi" tin nhắn đã được gửi tới hệ thống
  • "Đã đọc" hiển thị tin nhắn đã được xem, số lượng người đã xem tin nhắn (trong trường hợp chat nhóm)
  • "!" Tin nhắn chưa được gửi đi. Có thể có lỗi do mạng Internet, bạn nên ấn vào Gửi lại hoặc xoá tin nhắn lỗi
Tải về: Khác > Nhãn dán - chọn và tải nhãn dán Xoá: Ấn vào biểu tượng trên cùng bên phải > chọn nhãn dán để xoá
  • Để gửi tệp tài liệu, tại màn mình hội thoại, ấn vào biểu tượng "ghim băng", chọn loại tài liệu cần gửi: ảnh, chụp ảnh, phim, dữ liệu lưu trên đám mây, tin nhắn thoại, địa điểm, liên hệ > Bấm " Gửi" để gửi tệp tài liệu
  • Dung lượng tối đa 1 tệp được gửi là 100 MB, tốc độ tuỳ thuộc vào đường truyền Internet
  • Các định dạng cho phép gửi:
    • Ảnh: JPG, PNG
    • Video: mp4
    • File: World, Excel, Power Point, PDF và các file nén
Với tin nhắn, ứng dụng sẽ lưu trong vòng 3 tháng, còn với tệp tài liệu sẽ lưu 1 tháng
  • Kiểm tra xem có liên hệ nào trên máy không
  • Vào … > Cài đặt > Cài đặt danh bạ > Xác nhận nguồn danh bạ
  • Hãy đảm bảo phiên bản Karo của cả 2 là mới nhất và đều có kết nối Internet
  • Vào … > Cài đặt > Cài đặt danh bạ > Cập nhật danh bạ
  • Một khi có kết nối Internet, Karo sẽ tự động đồng bộ danh bạ
  • … > Cài đặt > Cài đặt danh bạ > Cập nhật danh bạ
… > ảnh đại diện ở góc trên cùng tay phải, ấn vào mũi tên để chọn các thao tác: Chụp ảnh + Chọn ảnh + Xoá ảnh + Lưu ảnh
  • Các liên hệ được đồng bộ từ rất nhiều nguồn: trên thiết bị, trên SIM, trên tài khoản email, trên tài khoản Facebook ...
  • Bạn có thể vào … > Cài đặt > Cài đặt danh bạ > Chọn nguồn liên hệ bạn muốn hiển thị
  • Thêm liên hệ: Danh bạ > ấn (+) để thêm liên hệ. Hoặc thêm liên hệ tại danh bạ của thiết bị, ứng dụng sẽ tự động đồng bộ
  • Xoá liên hệ: Vào Danh bạ > Chọn liên hệ cần xoá > Xoá liên hệ. Hoặc vào danh bạ thiết bị, xoá liên hệ, ứng dụng sẽ tự động đồng bộ
  • Kiểm tra phần cảnh báo đã được bật hay chưa
  • Trên điện thoại, vào Cài đặt > Ứng dụng > Karo > Hiện cảnh báo > Hiện cảnh báo trực tuyến khi kết nối wifi
  • Kiểm tra âm báo trên Karo đã được chọn chưa
Karo > Cài đặt > Cảnh báo > Tắt cảnh báo / Bật cảnh báo
Hiện tại VNPT VinaPhone chưa cung cấp lựa chọn nhạc chờ cho Karo
  • Tắt: Cài đặt > Cài đặt thông báo > Cảnh báo
  • Đổi: Cài đặt > Cài đặt thông báo > Âm thanh cảnh báo
Chỉ các cuộc gọi giữa các thành viên Karo với nhau hoặc gọi tới thuê bao Vinaphone mới được miễn phí
Trong trường hợp kết nối Internet kém, ứng dụng sẽ khuyến nghị hình thức "gọi thông thường", cuộc gọi sẽ tự động chuyển sang cuộc gọi truyền thống của điện thoại và phí tính theo nhà mạng của bạn
Nguyên nhân thường gặp nhất là do kết nối mạng không ổn định, bạn có thể thử theo các bước
  • Kiểm tra kết nối mạng, có thể vào web để kiểm tra
  • Thoát ra và vào lại ứng dụng
  • Người nghe chưa cài ứng dụng, bạn hãy yêu cầu tải và cài đặt ứng dụng để có thể trò chuyện miễn phí
Nguyên nhân thường gặp nhất là do kết nối mạng không ổn định, hãy đảm bảo người nghe và người gọi đều đang có kết nối Internet tốt
Khác > Cài đặt > Cài đặt cuộc gọi > Chuyển tiếp, chọn số muốn chuyển cuộc gọi tới
  • Cuộc gọi Karo: gọi miễn phí giữa ứng dụng với nhau
  • Cuộc gọi tiết kiệm: gọi VoIP giá rẻ tới các thuê bao GSM thông thường
  • Cuộc gọi thông thường: chuyển qua cuộc gọi trên thiết bị
  • Có thể do sự cố khi kết nối mạng (ví dụ: tường lửa chặn cuộc gọi ...)
  • Có thể do điện thoại chưa kích hoạt micro cho ứng dụng
    • Trên iPhone > Cài đặt > Quyền riêng tư > Micro, bật cho phép ứng dụng truy cập micro
Nếu gặp lỗi phát sinh khi sử dụng, vui lòng vào Khác > Phản hồi, để gửi thông tin cho chúng tôi hoặc email tới support@karo.com.vn để được trợ giúp

Windows

  • Đầu tiên bạn phải cài và sử dụng Karo trên di động trước
  • Trên ứng dụng di động: Khác > Cài đặt riêng tư > Đặt mật khẩu cho máy tính
  • Sau đó hãy tải (karo.com.vn) và cài đặt phần mềm trên máy tính
  • Nhập số điện thoại và mật khẩu vừa tạo trên ứng dụng máy tính
  • Nhập mã xác thực được gửi tới ứng dụng di động
Mật khẩu bao gồm 8 đến 20 ký tự chữ và số. Có thể viết hoa hoặc viết thường nhưng không bao gồm ký tự đặc biệt
  • Trên ứng dụng di động: Khác > Cài đặt riêng tư > Đặt mật khẩu cho máy tính, đặt lại mật khẩu mới
  • Đăng nhập ứng dụng máy tính bằng số điện thoại và mật khẩu mới đặt
  • Đây là tính năng bảo mật của dịch vụ.
    • Lần đầu truy nhập ứng dụng máy tính bàn
    • Hoặc sau mỗi 14 ngày truy xuất và truy nhập lại
  • Hệ thống luôn gửi mã xác nhận tới ứng dụng Karo trên điện thoại để xác thực (lưu ý nhập mã trong vòng 5 phút kể từ khi nhận)
Khi đăng nhập vào ứng dụng máy tính, chọn “Tự khởi động cùng Window"
Nếu bạn chọn “Tự động đăng nhập khi khởi động Karo" thì ứng dụng sẽ nhớ số điện thoại và mật khẩu của bạn, lần tới chỉ cần mở ứng dụng lên và tự động đăng nhập
Trên ứng dụng máy tính, Khác > Đăng xuất
Có thể do các nguyên nhân sau:
  • Bạn đăng nhập Karo trên 1 máy tính khác cùng lúc
  • Bạn vừa đổi mật khẩu của Karo
  • Bạn vừa xoá tài khoản Karo
  • Karo trên di động vừa phải xác thực lại
  • Máy tính bị ngắt kết nối với mạng Internet
  • Thiết lập mạng (tường lửa) không hỗ trợ các phần mềm gửi tin nhắn tức thời (IM)
Nếu bạn đăng nhập trên 1 máy tính mới, Karo sẽ tự động đăng xuất trên máy tính trước đó
  • Bạn vui lòng vào trang web dịch vụ: www.karo.com.vn để cài đặt
  • Hệ điều hành Window 7 trở lên (lưu ý Thiết lập mạng phải hỗ trợ các phần mềm gửi tin nhắn tức thời)
  • .Net Framework 4.5 trở lên
  • Vui lòng cập nhật phiên bản ứng dụng mới nhất trên điện thoại để tính năng đồng bộ hoạt động ổn định
Có, bạn cần phải cài đặt và truy cập Karo trên điện thoại trước
  • Karo chỉ hoạt động được trên máy tính hoặc điện thoại thông minh
  • Nếu cài Karo lên máy tính bảng sẽ bị lỗi hoặc giao diện không được tối ưu
Danh bạ > Chọn nhóm > Ấn vào nút Tạo nhóm rồi mời thành viên
  • Chọn nhóm cần đổi tên
  • Ở góc trên màn hình, ấn vào Sửa nhóm
  • Ấn vào sửa tên rồi lưu lại
  • Chọn nhóm cần đổi ảnh
  • Ở góc trên màn hình, ấn vào Sửa nhóm
  • Ấn vào biểu tượng máy ảnh để đổi ảnh rồi lưu lại
Chọn Danh bạ, chọn cá nhân đã sử dụng Karo rồi ấn vào biểu tượng Tin nhắn
Ấn vào … > Cài đặt > Phòng chat > Cỡ chữ
  • Vào phòng chát cần lưu
  • Ấn vào biểu tượng ở góc phải trên cùng > Lưu lịch sử nhắn tin
Kéo đoạn hội thoại lên trên, các đoạn hội thoại cũ sẽ tự động hiện lên màn hình
Xoá cả hội thoại:
  • Mở hội thoại cần xoá
  • Chọn biểu tượng ở trên cùng góc phải
  • Xoá lịch sử nhắn tin
  • Xoá tin nhắn đơn
  • Mở hội thoại
  • Ấn chuột phải vào tin nhắn muốn xoá > xoá
  • Dung lượng tối đa 1 tệp được gửi là 300 MB, tốc độ tuỳ thuộc vào đường truyền Internet
  • Các định dạng cho phép gửi:
    • Ảnh: JPG, PNG
    • Video: mp4
    • File: World, Excel, Power Point, PDF và các file nén
Rất tiếc, hiện tại chỉ Karo trên điện thoại có tính năng này
Hiện tại mới chỉ thêm / bớt được liên hệ trên ứng dụng di động, ứng dụng máy tính sẽ đồng bộ thông tin trên server sau khi có cập nhật
  • Hội viên vàng
    • Gọi được VoIP và nhắn tin cho thành viên Karo khác
    • Gọi được VoIP tới số tổng đài doanh nghiệp
    • Nếu có nhiều gói cước, hệ thống tự lựa chọn gói cước dựa vào số bị gọi
    • Có thể nhận được cuộc gọi offline
  • Hội viên bạc
    • Gọi được VoIP miễn phí
    • Kết nối tới máy tính hoạt động như điện thoại IP cho doanh nghiệp
  • Hội viên xanh
    • Gọi được VoIP và nhắn tin miễn phí
    • Nếu có nhiều gói cước, hệ thống tự lựa chọn gói cước dựa vào số bị gọi
Vui lòng đăng ký tại website www.karo.com.vn
Toàn bộ dữ liệu được mã hoá và cực kỳ an toàn
Chọn Danh bạ, chọn cá nhân đã sử dụng Karo rồi ấn vào biểu tượng Cuộc gọi
Ở biểu tượng Cuộc gọi > Liệt kê lịch sử các cuộc gọi đã gọi
  • Ấn vào … > Cài đặt > Cảnh báo
  • Có thể bật tắt cảnh báo cho từng nhóm riêng lẻ
    • Mở nhóm cần thay đổi cảnh báo
    • Ấn vào biểu tượng trên cùng bên phải, chọn bật tắt cảnh báo
Hiện tại, tính năng này chưa khả dụng, nhưng đã được đưa vào danh mục cần được phát triển, chúng tôi sẽ thông báo trên website khi chính thức mở tính năng này
Nếu gặp lỗi phát sinh khi sử dụng, vui lòng vào Khác > Phản hồi, để gửi thông tin cho chúng tôi hoặc email tới support@karo.com.vn để được trợ giúp

macOS

  • Đầu tiên bạn phải cài và sử dụng Karo trên di động trước
  • Trên ứng dụng di động: Khác > Cài đặt riêng tư > Đặt mật khẩu cho máy tính
  • Sau đó hãy tải (karo.com.vn) và cài đặt phần mềm trên máy tính
  • Nhập số điện thoại và mật khẩu vừa tạo trên ứng dụng máy tính
  • Nhập mã xác thực được gửi tới ứng dụng di động
Mật khẩu bao gồm 8 đến 20 ký tự chữ và số. Có thể viết hoa hoặc viết thường nhưng không bao gồm ký tự đặc biệt
  • Trên ứng dụng di động: Khác > Cài đặt riêng tư > Đặt mật khẩu cho máy tính, đặt lại mật khẩu mới
  • Đăng nhập ứng dụng máy tính bằng số điện thoại và mật khẩu mới đặt
Đây là tính năng bảo mật của dịch vụ.
  • Lần đầu truy nhập ứng dụng máy tính bàn
  • Hoặc sau mỗi 14 ngày truy xuất và truy nhập lại Hệ thống luôn gửi mã xác nhận tới ứng dụng Karo trên điện thoại để xác thực (lưu ý nhập mã trong vòng 5 phút kể từ khi nhận)
Khi đăng nhập vào ứng dụng máy tính, chọn “Tự khởi động cùng macOS"
Nếu bạn chọn “Tự động đăng nhập khi khởi động Karo" thì ứng dụng sẽ nhớ số điện thoại và mật khẩu của bạn, lần tới chỉ cần mở ứng dụng lên và tự động đăng nhập
Trên ứng dụng máy tính, Khác > Đăng xuất
Có thể do các nguyên nhân sau:
  • Bạn đăng nhập Karo trên 1 máy tính khác cùng lúc
  • Bạn vừa đổi mật khẩu của Karo
  • Bạn vừa xoá tài khoản Karo
  • Karo trên di động vừa phải xác thực lại
  • Máy tính bị ngắt kết nối với mạng Internet
  • Thiết lập mạng (tường lửa) không hỗ trợ các phần mềm gửi tin nhắn tức thời (IM)
Nếu bạn đăng nhập trên 1 máy tính mới, Karo sẽ tự động đăng xuất trên máy tính trước đó
  • Bạn vui lòng vào trang web dịch vụ: www.karo.com.vn để cài đặt
  • Hệ điều hành macOS 10.10 trở lên (lưu ý Thiết lập mạng phải hỗ trợ các phần mềm gửi tin nhắn tức thời)
  • Vui lòng cập nhật phiên bản ứng dụng mới nhất trên điện thoại để tính năng đồng bộ hoạt động ổn định
Có, bạn cần phải cài đặt và truy cập Karo trên điện thoại trước
  • Karo chỉ hoạt động được trên máy tính hoặc điện thoại thông minh
  • Nếu cài Karo lên máy tính bảng sẽ bị lỗi hoặc giao diện không được tối ưu
Danh bạ > Chọn nhóm > Ấn vào nút Tạo nhóm rồi mời thành viên
  • Chọn nhóm cần đổi tên
  • Ở góc trên màn hình, ấn vào Sửa nhóm
  • Ấn vào sửa tên rồi lưu lại
  • Chọn nhóm cần đổi ảnh
  • Ở góc trên màn hình, ấn vào Sửa nhóm
  • Ấn vào biểu tượng máy ảnh để đổi ảnh rồi lưu lại
Chọn Danh bạ, chọn cá nhân đã sử dụng Karo rồi ấn vào biểu tượng Tin nhắn
Ấn vào … > Cài đặt > Phòng chat > Cỡ chữ
Vào phòng chát cần lưu Ấn vào biểu tượng ở góc phải trên cùng > Lưu lịch sử nhắn tin
Kéo đoạn hội thoại lên trên, các đoạn hội thoại cũ sẽ tự động hiện lên màn hình
  • Xoá cả hội thoại:
    • Mở hội thoại cần xoá
    • Chọn biểu tượng ở trên cùng góc phải
    • Xoá lịch sử nhắn tin
  • Xoá tin nhắn đơn
    • Mở hội thoại
    • Ấn chuột phải vào tin nhắn muốn xoá > xoá
  • Dung lượng tối đa 1 tệp được gửi là 300 MB, tốc độ tuỳ thuộc vào đường truyền Internet
  • Các định dạng cho phép gửi:
    • Ảnh: JPG, PNG
    • Video: mp4
    • File: World, Excel, Power Point, PDF và các file nén
Rất tiếc, hiện tại chỉ Karo trên điện thoại có tính năng này
Hiện tại mới chỉ thêm / bớt được liên hệ trên ứng dụng di động, ứng dụng máy tính sẽ đồng bộ thông tin trên server sau khi có cập nhật
  • Hội viên vàng
    • Gọi được VoIP và nhắn tin cho thành viên Karo khác
    • Gọi được VoIP tới số tổng đài doanh nghiệp
    • Nếu có nhiều gói cước, hệ thống tự lựa chọn gói cước dựa vào số bị gọi
    • Có thể nhận được cuộc gọi offline
  • Hội viên bạc
    • Gọi được VoIP miễn phí
    • Kết nối tới máy tính hoạt động như điện thoại IP cho doanh nghiệp
  • Hội viên xanh
    • Gọi được VoIP và nhắn tin miễn phí
    • Nếu có nhiều gói cước, hệ thống tự lựa chọn gói cước dựa vào số bị gọi
Vui lòng đăng ký tại website www.karo.com.vn
Toàn bộ dữ liệu được mã hoá và cực kỳ an toàn
Chọn Danh bạ, chọn cá nhân đã sử dụng Karo rồi ấn vào biểu tượng Cuộc gọi
Ở biểu tượng Cuộc gọi > Liệt kê lịch sử các cuộc gọi đã gọi
  • Ấn vào … > Cài đặt > Cảnh báo
  • Có thể bật tắt cảnh báo cho từng nhóm riêng lẻ
    • Mở nhóm cần thay đổi cảnh báo
    • Ấn vào biểu tượng trên cùng bên phải, chọn bật tắt cảnh báo
Hiện tại, tính năng này chưa khả dụng, nhưng đã được đưa vào danh mục cần được phát triển, chúng tôi sẽ thông báo trên website khi chính thức mở tính năng này
Nếu gặp lỗi phát sinh khi sử dụng, vui lòng vào Khác > Phản hồi, để gửi thông tin cho chúng tôi hoặc email tới support@karo.com.vn để được trợ giúp